Ứng dụng giúp việc nhà nào đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng dịch vụ giúp việc nhà đang ngày một nhiều đã kéo theo các công ty cung cấp dịch vụ giúp việc cũng được hình thành nhiều hơn, để công ty mình có thể phát triển và dịch vụ của mình được nhiều người biết tới thì các bạn có thể sử dụng tới nhiều hình thức quảng bá khác nhau. Trong số các hình thức quảng bá cho dịch vụ giúp việc nhà thì hình thức online vẫn đang được đánh giá cao, với phương thức online thì các chương trình quảng bá của bạn vừa hiệu quả lại tốn rất ít chi phí.

 

Việc quảng bá online hiện đã được rất nhiều công ty triển khai minh chứng là các ng dụng giúp việc nhà đang được thiết kế ngày một nhiều hơn, đây là một app trên điện thoại có thể hỗ trợ các bạn quảng cáo dịch vụ của mình tới nhiều khách hàng một cách đơn giản. Hãy cùng App24h tìm hiểu về các ứng dụng giúp việc nhà đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay để có thể tham khảo, nắm bắt được những lợi ích mà các ứng dụng này mang lại cũng như có thể tạo cho mình một app giúp việc nhà phù hợp nhé.

 

Ứng dụng việc làm tốt

 

Một trong những ứng dụng đang được phát triển trên điện thoại về lĩnh vực cung cấp giúp việc hiệu quả nhất hiện nay đó chính là ứng dụng việc làm tốt, đây là một trong những ứng dụng giúp người dùng có thể tìm được cho mình những giúp việc ưng ý. Tất cả những ứng viên trên app giúp việc tốt đều đã được xác minh nhân thân và được kiểm tra những thông tin về lý lịch, do đó các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính minh bạch thông tin người giúp việc mà ứng dụng này mang lại.

 

Bạn có thể dễ dàng tìm được giúp việc ưng ý qua ứng dụng giúp việc nhà

 

App jupviec.vn

 

Nếu như nhắc đến app giúp việc đang được nhiều khách hàng sử dụng nhất thì chắc chắn đó sẽ là ứng dụng của jupviec.vn, đây là một trong những ứng dụng nổi bật nhất hiện nay ở nước ta về lĩnh vực cung cấp dịch vụ giúp việc nhà. Trên ứng dụng này cung cấp rất nhiều các dịch vụ giúp việc như: nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, dọn vệ sinh, chăm sóc trẻ... để phục vụ khách hàng của nhu cầu.

 

Là một công ty lớn do đó lượng nhân viên làm việc sẽ khá đông nên bạn có thể dễ dàng chọn được những người giúp việc ưng ý, ngoài ra các bạn cũng có thể chọn lựa các dịch vụ giúp việc nhà theo giờ của đơn vị này nếu như không muốn thuê một giúp việc riêng biệt.

 

Ứng dụng giúp việc nhà bTaskee

 

Hiện nay thì bTaskee cũng được xem là một trong những ứng dụng giúp việc nhà được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng, với đội ngũ nhân viên đông đảo và được đào tạo bài bản thì chắc chắn bTaskee sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Hiện nay bTaskee cũng đã và đang là một trong những công ty cung cấp dịch vụ giúp việc lớn nhất hiện nay, bạn có thể chọn lọc người giúp việc phù hợp qua ứng dụng giúp việc được đơn vị này phát triển.

 

Cả 3 ứng dụng giúp việc nhà này đều đã có app mobile riêng vì thế các bạn có thể tải về và sử dụng, khi sử dụng các ứng dụng giúp việc nhà của những đơn vị này bạn sẽ dễ dàng:

- Tìm kiếm giúp việc phù hợp.

- Thuê giúp việc theo nhu cầu của mình.

- Thuê giúp việc theo giờ.

- Thuê giúp việc theo ngày, tháng.

- Thuê dịch vụ dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh nhà cửa theo ý muốn.

- Chọn lọc ứng viên theo độ tuổi, giới tính, kỹ năng...

 

Có thể nói ứng dụng giúp việc nhà sẽ mang đến sự tiện lợi nhất cho các bạn trong việc quảng bá dịch vụ của mình, khách hàng cũng có thể dựa vào đó để chọn giúp việc ưng ý. Vì thế, khi bạn đang cung cấp dịch vụ giúp việc thì hãy tạo app giúp việc ngay hôm nay để có thể dễ dàng phát triển kinh doanh trong lĩnh vực này nhé.

Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat