Có website kinh doanh rồi thì có nên thiết kế app mobile hay không?

Hiện nay kinh doanh online đang là một trong những hình thức phổ biến nhất hiện nay và được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng, hình thức này được đánh giá rất cao bởi nó không chỉ hiệu quả mà còn dễ dàng thực hiện. Có rất nhiều công ty đã sử dụng hình thức tạo website kinh doanh cho mình để tiện quảng bá những sản phẩm và dịch vụ mà mình đang phát triển, bên cạnh đó việc tạo app kinh doanh cũng đang được đánh giá cao và được nhiều công ty phát triển.

 

Có thể nói tạo website kinh doanh và tạo app kinh doanh đang là những hình thức hiệu quả nhất trong buôn bán online, tuy nhiên đã có website rồi thì có nên tạo app kinh doanh hay không chính là điều mà nhiều doanh nghiệp đang cần được tư vấn. Nếu các bạn đang gặp khó khăn ở lĩnh vực này thì có thể tham khảo ý kiến từ chuyên gia thiết kế app của chúng tôi ở trong bài viết này nhé, chắc chắn sẽ rất có ích cho những đơn vị nào đang có nhu cầu tạo app bán hàng hoặc thiết kế app dịch vụ cho mình.

 

App kinh doanh là gì?

 

Trước khi đi đến giải đáp cho các bạn thì chúng tôi sẽ giới thiệu qua về app kinh doanh để các bạn tham khảo, đánh giá về chất lượng mà các ứng dụng này có thể mang tới cho công ty mình. App kinh doanh thực chất là một ứng dụng trên điện thoại và nó được các công ty sử dụng với mục đích bán hàng, quảng bá sản phẩm cho đơn vị mình.

 

App kinh doanh có giao diện giống hệt như các website bán hàng trên máy tính và nó được ví như một website thu nhỏ của doanh nghiệp, ứng dụng này sử dụng khá hiệu quả trên nền tảng mobile và có thể giúp bạn quản lý được hầu hết các tình hình kinh doanh của công ty mình. Với app kinh doanh thì các bạn cũng có thể quảng bá dịch vụ đến nhiều khách hàng hơn, có thể hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ quảng cáo, giới thiệu sản phẩm... giúp việc kinh doanh online của bạn đạt hiệu quả cao hơn.

 

 

 

Có nên tạo app kinh doanh khi đã có website hay không?

 

Theo các chuyên gia nhận định thì bạn nên tạo app kinh doanh dù đã có website. Nếu bạn chưa hiểu rõ vấn đề này thì có thể đánh giá chúng qua những so sánh sau đây:

- App bán hàng dễ dàng sử dụng trên điện thoại còn website thì không.

- Lượng người sử dụng điện thoại mua sắm ngày càng nhiều thế nên bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu của mình.

- Các chương trình quảng cáo cũng đem lại hiệu quả rất cao.

- Sử dụng app bán hàng đơn giản hơn rất nhiều so với website.

- Không cần nhiều nhân viên phát triển như vận hành web.

- Chi phí thiết kế và vận hành rất rẻ.

- Đặc biệt là có thể tích hợp app mobile trên website của mình.

 

Với những điểm trên thì chắc chắn các bạn sẽ nhận ra rằng app mobile không chỉ hiệu quả mà nó còn không thua kém gì so với những website kinh doanh, tuy rằng app mobile không thể nào thay thế được cho website thế nhưng nó cũng mở ra một kênh kinh doanh mới cho doanh nghiệp và có thể góp phần đưa đơn vị bạn phát triển nên một tầm cao mới.

 

Vì thế, khi bạn đã có website kinh doanh rồi thì vẫn nên tạo app kinh doanh cho mình để có thể triển khai các chương trình quảng bá một cách hiệu quả nhất nhé.

Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat