Thiết kế ứng dụng bán hàng online cho thương hiệu motor Tự Thanh Đa

Ở Việt Nam thì motor vẫn được xem là phương tiện di chuyển chính khi mà nó vừa tiện lợi lại vừa đảm bảo an toàn, tuy nhiên cũng có nhiều người lựa chọn motor làm phương tiện đi lại bởi muốn được thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của mình. Chính vì thế những chiếc xe motor phân khối lớn đang được các khách hàng ở Việt Nam rất chú trọng và quan tâm, đặc biệt là những dòng xe motor thể thao với dáng vẻ đẹp mắt và độc đáo đã và đang được khách hàng để tâm đến rất nhiều.

Để phục vụ cho khách hàng đam mê những chiếc xe motor phân khối lớn thì công ty Tự Thanh Đa cũng đã được thành lập, là một công ty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm xe moto thể thao cũng như là các phụ kiện xung quanh các dòng xe phân khối lớn thì Tự Thanh Đa chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng với App24h.com.vn tìm hiểu thêm về đơn vị này để nắm bắt được những dòng xe mà Tự Thanh Đa đang cung cấp cũng như là các hình thức kinh doanh mà đơn vị này đang phát triển nhé.

Giới thiệu về công ty cung cấp xe moto phân khối lớn Tự Thanh Đa

Các dòng xe moto thể thao phân khối lớn luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng, chính vì thế dòng xe này hiện đang bán rất chạy ở nước ta và các dòng sản phẩm cũng như phụ kiện xe moto thể thao cũng đang được nhiều khách hàng để tâm đến. Để giúp khách hàng có được một địa chỉ tin cậy khi mua bán xe moto cũng như phụ kiện xe moto phân khối lớn thì công ty Tự Thanh Đa đã được hình thành, đây được xem là một trong những công ty chuyên cung cấp xe moto phân khối lớn cũng như các phụ kiện chính hãng uy tín hàng đầu thị trường nước ta.

Website bán hàng với giao diện đơn giản

Với xu hướng hội nhập và đáp ứng đam mê, nhu cầu của các tín đồ motor Việt Nam, garage … Tự Thanh Đa luôn sẵn sàng phục vụ các nhu cầu của các tín đồ với các dịch vụ:
1. Cung cấp phụ tùng/ phụ kiện các loại moto phân khối lớn
2. Cung cấp các “đồ chơi”, “hàng độc” cho xe moto phân khối lớn
3. “Độ” các xe phân khối lớn theo yêu cầu của tín đồ
4. Sửa chữa xe phân khối lớn các loại.
   
Với giá cả hợp lý, đội ngũ phục vụ nhiều kinh nghiệm và có tay nghề, công ty Tự Thanh Đa cam kết phục vụ và làm hài lòng Quý khách hàng bằng tất cả sự nhiệt tình, chu đáo nhất để các bạn luôn cảm thấy yên tâm khi sử dụng các sản phẩm mà đơn vị này mang lại.

Những hình thức bán hàng mà Tự Thanh Đa đang triển khai

Nhằm mang đến những dịch vụ mua sắm tiện lợi và an toàn thì ngoài việc xây dựng những cửa hàng showroom bán xe và phụ kiện ra thì Tự Thanh Đa cũng triển khai các hình thức bán hàng online, với các website và app bán hàng trên điện thoại để khách hàng có thể dễ dàng sử dụng. Đặc biệt là với các app bán hàng online được công ty chúng tôi thiết kế để giúp Tự Thanh Đa có thể phát triển hơn trong lĩnh vực kinh doanh của mình, giúp đơn vị này có thể đẩy mạnh thương hiệu trên thị trường online cũng như là giúp các khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm cần thiết một cách hiệu quả.

Hiện nay thì Tự Thanh Đa đang phát triển kênh bán hàng với các hình thức như:

- Sử dụng website: Thông qua website https://tuthanhda.vn/ để có thể đăng bán các sản phẩm của mình, khách hàng cũng có thể mua sắm online những sản phẩm của Tự Thanh Đa thông qua website này mà không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.

- Sử dụng app bán hàng trên Android: Nếu như các bạn đang sử dụng điện thoại di động hệ điều hành Android thì có thể truy cập vào cửa hàng CH Play để tải ứng dụng này về điện thoại của mình.

- Sử dụng app bán hàng trên IOS: Nếu như các bạn sử dụng những chiếc điện thoại Iphone thì có thể vào Appstore để tìm và tải ứng dụng bán hàng của Tự Thanh Đa về sử dụng mua sắm bất cứ khi nào.

App bán hàng cũng được tải lên cửa hàng CH Play và Appstore để các bạn tải về

Do đó khi các bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm của Tự Thanh Đa cung cấp thì có thể truy cập vào các ứng dụng của đơn vị này để tham khảo, mua sắm cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Link bộ ứng dụng bán hàng online của Tự Thanh Đa:

link website : https://tuthanhda.vn/
link android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.app1h.tuthanhda
link ios : https://apps.apple.com/us/app/tuthanhda/id1519204385

Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat