Thiết kế app bán hàng cho thương hiệu CL INVEST GROUP

Do xã hội đang ngày càng phát triển và nhu cầu sử dụng các sản phẩm của con người cũng ngày một đa dạng hơn do đó mà các đơn vị kinh doanh cũng được hình thành ngày một nhiều, hầu hết sản phẩm hoặc dịch vụ nào được ra đời cũng đều được khách hàng đón nhận rất nồng nhiệt. Nhằm hỗ trợ cho các đơn vị doanh nghiệp trong kinh doanh buôn bán thì công ty App24h.com.vn của chúng tôi cũng đã cho ra đời dịch vụ thiết kế những ứng dụng bán hàng, đây là một dịch vụ khá nổi bật khi giúp các bạn có được những app bán hàng hiệu quả trên điện thoại di động.

 

Đã có rất nhiều đơn vị lựa chọn dịch vụ thiết kế ứng dụng bán hàng này của chúng tôi để có được những app bán hàng ưng ý, trong đó thì CL INVEST GROUP cũng được biết đến là một đơn vị khá thành công khi sử dụng những app bán hàng mà chúng tôi mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức kinh doanh app bán hàng của CL INVEST GROUP thông qua bài viết này nhé.

 

Giới thiệu về CL INVEST GROUP

 

Công ty CL INVEST GROUP được thành lập từ năm 2000 và chuyên hoạt động trong lĩnh vực gia công các sản phẩm thời trang theo yêu cầu với những dịch vụ chính như: Wash, tẩy, nhuộm, in, thiết kế... phân phối sỉ lẻ các dòng sản phẩm thời trang cũng như các dòng sản phẩm may mặc. Cho đến nay trải qua 20 năm hoạt động thì CL INVEST GROUP đã dần trở thành một đơn vị có tiếng tăm trên thị trường, được rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ mỗi khi có nhu cầu.

App bán hàng của CL INVEST GROUP được tải lên các cửa hàng

Để phục vụ cho khách hàng của mình thì CL INVEST GROUP luôn cố gắng tìm kiếm những giải pháp hiệu quả nhất để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mang đến cho các bạn những dịch vụ tốt với giá thành phải chăng vì thế được rất nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng.

 

Các hình thức kinh doanh đang được CL INVEST GROUP phát triển

 

Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều các hình thức kinh doanh được ra đời, để nắm bắt xu hướng thị trường cũng như mang đến sự đa dạng trong phát triển doanh nghiệp thì công ty CL INVEST GROUP cũng đã sử dụng rất nhiều các hình thức kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên đơn vị này cũng rất chú trọng đến phát triển kinh doanh online với các website bán hàng và những app bán hàng mobile được chúng tôi thiết kế, hầu hết các hình thức kinh doanh này đều mang đến những lợi ích rõ rệt cho CL INVEST GROUP.

 

1. Website bán hàng

 

Một hình thức kinh doanh hiệu quả đó là bán hàng online trên website do đó đơn vị này cũng đã thiết kế ra website clinvestgroup.net để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, giúp các bạn có thể dễ dàng tham khảo và sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả nhất.

 

2. App bán hàng online

 

Bên cạnh việc phát triển website thì CL INVEST GROUP cũng đã thiết kế ra những app bán hàng online để tiện lợi hơn cho việc quảng bá các dịch vụ của mình, với những tính năng nổi bật của app bán hàng thì đơn vị này có thể dễ dàng gửi thông báo tới khách hàng của mình cũng như là giới thiệu các dịch vụ đến đúng khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả.

Giao diện rất thân thiện và dễ dàng sử dụng

Dù là bất cứ hình thức kinh doanh website hoặc app mobile thì đều được đánh giá cao bởi đây đều là những hình thức kinh doanh online đang thịnh hành nhất hiện nay, nó giúp cho bạn có thể dễ dàng quảng bá dịch vụ và sản phẩm của mình để có thể làm tăng sự uy tín của thương hiệu cũng như giúp đẩy mạnh doanh số kinh doanh của đơn vị mình. Chính vì thế CL INVEST GROUP cũng đã nắm bắt được xu hướng thị trường và tìm đến chúng tôi để được hỗ trợ thiết kế app mobile phục vụ cho kinh doanh, mang đến những tiện lợi nhất cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ mà họ mang lại.

 

Link các ứng dụng kinh doanh của CL INVEST GROUP:

link website : https://clinvestgroup.net/
link android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.app1h.ecoshopping
link ios : https://apps.apple.com/us/app/id1526802507

Gọi ngay Zalo Chat Liên hệ
Hotline 0946.268.630
Zalo Chat